16 August 2009

THAI BADMINTON PRACTICE : บทเรียนแบดมินตันเบื้องต้น

บทความที่เกี่ยวข้อง : การขึ้นเอ็นในกีฬาโอลิมปิค

วันว่างๆ มีโอกาสได้หาคลิปแบดมินตันดูกับเค้าบ้าง ตอนแรกตั้งใจหาคลิปของ
Taufik Hidayat ลูกแบ๊คมหัศจรรย์ นึกสนุกเลยของค้นหาด้วยคำว่า "แบดมินตัน" ภาษาไทยดูบ้าง
พาให้ผมได้มาพบกับคลิปการสอนแบดมินตันจากคนนี้ครับ anongbaza
(จะเรียกว่า "คลิป/วีดีโอ" ดีหล่ะ ถ้าคลิปมันจะสั้นๆ แต่คลิปนี้ยาวหลายนาที)

ช่วงก่อนผมเคยค้นหาพวกซีดีสอนแบดมินตัน ค้นจาก google ก็จะเจอแต่พวกซีดีที่เค้าปั๊มขายกัน ผมก็เลยละเลยผมการค้นหาพวกนั้น ประมาณว่าอยากประหยัด หาโหลดเอาน่าจะง่ายกว่า
แต่วันนี้ผมเจอมันแล้ว! ใครที่กำลังค้นหาวีดีโอสอนแบดมินตัน เบื้องต้นก็ตาม ลิงค์ นี้ไปได้เลยครับ ถ้ามี account ของ google อยู่แล้วก็อยากให้ช่วยกันให้ rate กันหน่อยเป็นการช่วยส่งเสริมของไทย อิอิ

สารบัญ


No comments:

Post a Comment

Comment here!