24 August 2009

JUST ASK TOPUP M/C : แนะนำเครื่องเติมเงินมือถือหน่อยค่ะ

มีคนส่งเมล์มาถามผมเรื่องตู้เติมเงินมือถือครับ

ผมเลยขอยกมาเอามาเก็บไว้

คำถาม

อยากให้ช่วยแนะนำหน่อยมีเยอะมากเลย คลิ๊ก

ผมก็ตอบเค้าไป ง่ายๆ อย่างนี้แหละครับ

แนะนำให้ดูค่ายที่ เค้ามี operator คอยดูแลเราครับ

แต่ค่ายพวกนี้จะมีคนดูแลเรา ช่วยลดเวลาการทำงานให้เราครับ และจะมีราคาแพงกว่าค่ายถูกๆ ทั่วๆไป

ก่อนจะเข้าใจเรื่องของกำไรลองมาดูงานที่ต้องทำประจำถ้าเกิดเราอยากมีตู้เติมเงินมือถือซักตู้

1. เติมเงินเข้าตู้

2. แก้ปัญหาเงินไม่เข้าให้ลูกค้า

3. เก็บเงินจากตู้+นับเหรียญ+แบงค์ (ทำซ้ำข้อ 1.)

4. แก้ไขปัญหาที่ตู้ง่ายๆ เช่นเหรียญติด แบงค์ติด

ถ้าระบบไหนที่เค้ามี operator คอยดูแลเรา

operator จะดูแลข้อ 1. กับ 2. ให้เรา ลดงานประจำพวกนี้ได้เยอะ (น่าเบื่อด้วยนิดหน่อย)

หน้าที่เราก็แค่เก็บเิงินแล้วก็โอนเงินให้เค้า เพื่อเค้าจะได้เติมเงินข้าตู้ให้เรา

ตามคอนเซ็บจะเป็นอย่างนั้น ลึกๆ แล้วติดต่อคนขายดีกว่าครับ

ถ้าอยากได้ของถูกคืนทุนไวปัญหาจุกจิกหน่อย ก็เลือกค่ายไม่มี operator

อยากได้ของดีหน่อย เลือกตรงกันข้าม

ค่ายที่มี operator คอยดูแลเรา (เท่าที่รู้นะ)

Feel top

iSmart


รายชื่อผู้ผลิตเครื่องเติมเงินมือถือ

ADT online
ATS (Advance tech services)
iSmart , บุญเติม
Red Topup
Feel-Top
Smile Top
Mec Boy
Zebra
KTOP

เวบไซต์ด้านบนนี้ผมไม่ได้เข้าไปดูทุกเวบนะครับ เพียงแต่เอามารวมไว้ให้

หรือจะแวะเข้าไปดูเวบไซต์นี้ก็ได้ครับ ThaiVM พี่เค้าแน่นดีเหมือนกัน

No comments:

Post a Comment

Comment here!