22 September 2008

เกิดวันอะไรกันบ้างจ๊ะ ภาค๒

ภาค๒(ภาคจบ) สำหรับคนที่เกิดวันที่ ๑๖ ถึง ๓๑ ครับผม

: :+ + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + : :

คนเกิดวันที่ 16

คุณมองทุกสิ่ง ทุกอย่าง ในแง่ของความถูกต้อง และความเหมาะสม ไปหมดแทนที่ให้ความชอบของตัวเองเป็นใหญ่ ในบางครั้ง นั่น คงเป็นเพราะคุณเป็นคนประเภท นิยมความสมบูรณ์แบบนั่นเอง คุณจึงเป็นคนคิดมากใครพูดอะไร ก็เก็บเอามาคิด นอกจากนี้คุณยังมี เอกลักษณ์อย่างโดดเดี่ยวซึ่ งจะถูกมองได้ง่ายว่า เป็นคนแปลกประหลาด แต่นิสัยโดยทั่วไปนั้นคุณเป็นคนอยากรู้ อยากเห็น และมักจะ มีความฝันอันยิ่งใหญ่ซึ่งคุณจะไม่เสียดายเวลา และความพยายาม ที่จะทำให้ความฝันเหล่านั้นเป็นจริงขึ้นมาเลย คุณมักจะไปหลงรัก เอาคนที่คนรอบข้างแปลกใจหรือไม่ก็ ถูกคนที่มีอายุมากกว่า มากๆ มาหลงรักนอกจากนี้ความรักของคุณ ก็อาจจะพัฒนามาจาก ความเป็นเพื่อนทีละนิดๆนานวันเข้า ก็กลายเป็นคนรักโดยปริยาย แต่จะไม่มีรักแรกพบแน่ ๆสำหรับคุณ

 

คนเกิดวันที่ 17

คุณไม่ชอบที่จะให้ใครมายุ่ง หรือมีส่วนกับวิถีชีวิตของคุณและคุณก็ไม่ชอบสนใจ เรื่องของใครด้วย แต่เนื่องจากเป็นคนเข้าสังคมเก่ง และชอบเที่ยว แถมยังคุยสนุกด้วย คุณจึงมีเพื่อนมากมายทั้งที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ แต่บ่อยครั้งที่คุณทำอะไรโดยไม่คำนึงถึงคนอื่นๆ หรือทำอะไรที่เกินพอดีไปทั้งที่คุณเองก็ถือว่า นั่นเป็นสิทธิ์ของคุณ แต่คนรอบข้างเขาจะมองว่าคุณเอาแต่ใจตัวเอง และไม่ค่อยน่าคบ ได้นะ จากนิสัย ที่ไม่จุกจิกจู้จี้ทั้งยังเฮฮาถึงไหนถึงกัน คุณจึงมีเพศตรงข้ามมาทอดสัมพันธ์ให้อย่างมากมาย และในจำนวนนั้น ก็มีคนหลายๆแบบที่น่าสนใจ เสียด้วย คุณจึงมักที่จะต้องกลุ้มใจ กับความโชคดีของตนที่มีคนดีๆ มาให้เลือกมากเสียจนเลือกไม่ถูก

 

คนเกิดวันที่ 18

ดูเพียงผิวเผิน คุณจะเหมือนคนที่พูดน้อย และสงบเสงี่ยม แต่ที่จริงแล้วคุณเป็นคนร่าเริงไม่น้อยทีเดียว เพียงแต่ว่า ความร่าเริงของคุณค่อนข้างจะมีเงื่อนไข คือมันจะถูกแสดงออก ตอนที่คุณอารมณ์ดีเท่านั้นถ้าคุณหงุดหงิด คุณจะน่ากลัว และไม่มีใครเข้าใกล้ คนรอบๆตัวคุณจึงรู้สึกว่า คุณคบยาก ซึ่ งก็เป็นเพราะ คุณใช้อารมณ์ตัวเองเป็นใหญ่และแสดงออกอย่างตรงไป ตรงมา จนเกินไปนั่นเอง ในตอนแรกคุณคงแสดงให้ใครรู้ได้ยากว่า คุณชอบอีกฝ่าย ส่วนอีกฝ่ายก็หาจังหวะที่จะ แสดงให้คุณทราบ ไม่ค่อยได้เหมือนกัน เพราะคุณเป็นคนประเภท ผีเข้าผีออก ก็เลยมักสวนทางกัน แต่เมื่อเวลาผ่านไปคุณจะเป็นที่เข้าอก เข้าใจ และรู้สึกชอบพอ ตลอดจน ความคลั่งไคล้จากเพศตรงข้ามได้ เพราะที่จริงแล้ว คุณเป็นคนจริงใจ นั่นเอง

 

คนเกิดวันที่ 19

คุณเป็นคนเก่ง มักจะจัดการกับสิ่งต่างๆ ได้ด้วยดี จึงทำให้ใครต่อใครพากันเชื่อถือ และหวังพึ่งพาคุณ แต่เนื่องจากคุณเก่งไปหมดนี่เอง บางครั้ง คุณจึงอดที่จะ หยิ่งยโสและหลงตัวเองไม่ได้ บางครั้ง คุณก็มั่นใจในตัวเอง มากเสียจนกลายเป็นประมาทเลินเล่อได้ ซึ่งจะพาให้คุณ พบกับความผิดพลาดได้นอกจากนี้ คุณยังเกลียดการถูกผูกมัด เป็นที่สุดและจะให้ความสำคัญกับการ ใช้ชีวิตอย่างอิสระ และตามใจตัวเองมากคุณมักจะมีความรักที่ แปลกแหวกแนว จนคนรอบข้างแทบช็อคคือถ้าคุณชอบใครแล้ว คุณจะเหมือนคนบ้า ที่ไม่ยอม คิดหน้าคิดหลังเลยกับคนรัก แม้จะมีปากเสียงกันค่อนข้างบ่อยครั้ง และรุนแรงแต่ก็ปรับความเข้าใจกันได้ ในทันที

 

คนเกิดวันที่ 20

คุณเป็นคนที่ สุขุมเยือกเย็น เอาจริงเอาจัง และไตร่ตรอง อย่างละเอียดก่อนลงมือทำเสมอ คุณเป็นคนรอบคอบ กว่าจะพูด หรือทำอะไรแต่ละอย่างทั้งที่ใจอยาก แต่คุณก็จะใช้เวลานาน คุณถือคติ ปลอดภัยไว้ก่อนแม้จะมีเรื่องลำบากใจ คุณก็จะกัดฟันทน และจะมีความฝัน ตลอดจนอุดมการณ์ที่ยิ่งใหญ่อยู่เสมอ ไม่เปลี่ยนแปลง ที่สำคัญคุณถือว่ามิตรภาพ และเพื่อน มีค่ามากกว่าสิ่งใดทั้งหมดกว่าที่คุณจะคบใครสักคน คุณจะต้องไตร่ตรอง และศึกษาคนๆ นั้นอย่างถ่องแท้เสียก่อน คุณไม่เรียกร้อง อะไรที่เกินความสามารถจากคนรักเลย ตัวคุณเองก็แสดงออกตรงกับใจเสมอแม้จะมีความรักที่ไม่หวือหวา ตื่นเต้น แต่คุณจะค่อยๆ รักมากขึ้นและลึกซึ้งขึ้น ทีละนิด

 

คนเกิดวันที่ 21

คุณสนอกสนใจ กับสิ่งรอบตัว ไปเสียหมด การคบค้าสมาคมของคุณก็ขึ้นอยู่กับ การคล้อยตาม และเอาอกเอาใจ อีกฝ่าย จนเข้าขั้นโปร่ยเสน่ห์ไม่เลือกที่ คุณร่ำรวยรอยยิ้ม และเออออไปกับใครๆได้หมดถึงจะมีเรื่องไม่สบอารมณ์บ้าง คุณก็จะเก็บความรู้สึกเอาไว้ได้เป็นอย่างดี คุณจึงเป็นที่รัก ของทุกๆ คนคุณอาจจะอาภัพในเรื่องนี้ซักหน่อย ตรงที่ มักจะได้รับรักจากคนที่คุณไม่ได้ชอบ เลยซักนิด แต่คนที่คุณเก็บไปนั่งฝัน นอนฝันเป็นแรมปีนั้น กลับไม่สนคุณเลย จึงเกิดเหตุการณ์ เดินสวนทางกันอย่างนี้เสมอ ส่วนความรักของตัวคุณเอง ก็มักจะขึ้นๆลงๆ เอาใจลำบากด้วยจนบางครั้ง คุณยังไม่เข้าใจเลยว่า ชอบ หรือไม่ชอบใครกันแน่..!?!?!

 

คนเกิดวันที่ 22

คุณมีความป็นผู้นำ อย่างเต็มเปี่ยม แม้บางครั้ง จะค่อนข้างถือเอาความคิด และความต้องการของตัวเองเป็นใหญ่ ก็ตาม แต่เนื่องจากคุณมีความสามารถ และเป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองจึงเป็นที่เกรงอกเกรงใจ และเชื่อถือของทุกๆคน พวกเขามักจะยอมให้กับความหัวรั้น ของคุณอยู่เสมอ เพราะเชื่อว่าทำตามที่คุณบอกแล้วจะไม่มีคำว่าผิดหวัง คุณจึงกลายเป็นคนที่น่าสนใจเพราะมีบุคลิกที่โดดเด่นนั่นเอง คุณเป็นคนรักจริง เกลียดจริงถ้าไม่ชอบใครแล้ว คุณจะไม่ยอม แม้แต่จะคุยด้วย คนที่คุณคบอยู่นี้เป็นคนที่คุณเลือกแล้วทั้งสิ้นว่า คุณพอใจ นอกจากนี้ ถ้าคุณถูกนอกใจหรือทรยศหักหลัง คุณจะต้องหาทางแก้แค้น อย่างแน่นอน

 

คนเกิดวันที่ 23

คุณเกลียดการพึ่งพา คนอื่น และการถูกบังคับให้อยู่แต่ในกรอบเป็นที่สุด แต่คุณจะชอบผจญภัย และสัมผัสกับสิ่งท้าทายใหม่ๆ อย่างกล้าหาญ ถึงจะมีอะไรโอเวอร์บ้าง แต่คนรอบข้างก็ไว้เนื้อเชื่อใจ และยกให้คุณ เป็นคนสำคัญของกลุ่ม เนื่องจากคุณเป็นคนที่ชอบ ความตื่นเต้น นี่เอง จึงทำให้คุณมีรักต้องห้ามได้ง่ายอย่างเช่น รักคนที่มีเจ้าของแล้วหรือคนที่ไม่ได้อยู่ในฐานะที่จะ เป็นคนรักของคุณได้ แต่ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ คุณจะวิ่งเข้าชนเต็มที่ เมื่อคุณถูกคัดค้านหรือถูกห้ามปราม นอกจากนี้ คุณยังเป็นคนที่ เสน่ห์แรงแต่ไม่รู้ตัวเท่านั้น

 

คนเกิดวันที่ 24

คุณเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี อย่างเหลือเกินจึงมักจะได้สัมผัสกับสิ่งที่น่ายินดี และชื่นใจ คุณชอบ และเก่งกับการทำให้คนอื่นๆ พลอยมีความสุข และสนุกสนานไปด้วยจึงเข้ากับทุกคนได้ดี และเป็นขวัญใจของใครๆ ภายในกลุ่มแล้วคุณจะเป็นที่เชื่อถือ ไว้วางใจ และเป็นที่พึ่งของทุกๆ คนคุณเป็นคนที่หลงระเริงกับความรัก บางครั้งคุณอาจจะไม่ได้ชอบคนรักของคุณหรอก แต่คุณ อยากมีความรักต่างหากจึงแสดงออกว่า คุณทั้งสองสวีท และรักกัน ปานจะกลืนกิน นอกจากนี้คุณยังมักจะพบกับ ปัญหาที่ ไม่อาจจะลืมใครบางคนได้ แต่เนื่องจากคุณเป็นคนที่มีเสน่ห์ และโรแมนติก คนรักปัจจุบันจึงไม่อาจที่จะให้หลงใหลคุณได้

 

คนเกิดวันที่ 25

คุณเป็นคนที่มีความมานะ บากบั่นเป็นเยี่ยม แม้จะพบกับอุปสรรคใดๆก็แล้วแต่คุณไม่เคยย่อท้อที่จะ เอาชนะมัน นอกจากนี้คุณยังเป็นคนคิดจริง ทำจริง ไม่ชอบอยู่นิ่งเฉย ทั้งยังมีความรับผิดชอบเป็นอย่างดี หนักเอา เบาสู้ คุณจึงพบกับความสำเร็จในบั้นปลาย หลังจากที่ เพียรพยายามมาเป็นเวลานาน คุณจะมอบกายถวายชีวิตให้กับคนที่คุณรัก คนรักของคุณมาเป็นที่ 1 เสมอคุณให้ความสำคัญกับคนรัก มากกว่าตัวเองเสียอีกคุณจึงมีความรักที่ยิ่งใหญ่ ก่อนคนในวัยเดียวกันและมักจะแต่งงานเร็วด้วยซิ

 

คนเกิดวันที่ 26

คุณเป็นคนมีไฟเร่าร้อนรุนแรง กับทุกเรื่องอยากรู้ อยากเห็น ไปเสียหมดแต่ก็เบื่อง่ายกับเรื่อง คบค้าสมาคม คุณเป็นคนรักจริง เกลียดจริงไม่มีวันที่จะทนคบกับคนที่คุณรู้สึกไม่ชอบ อย่างเด็ดขาด นอกจากนี้คุณยังเกลียด ความธรรดา และความจำเจ ชอบอะไรที่แปลกใหม่ น่าตื่นเต้นและอยู่เฉยๆ ไม่เป็น ต้องหาเรื่องไปไหน มาไหน ตลอดเวลา ก้ออีกนั่นแหละที่คุณจะรักง่าย แล้วก็หน่ายเร็ว เวลารักก็จะรักอย่างหัวปัก หัวปำแต่ไม่นานหรอก คุณก้อจะเบื่อ และมองหาคนใหม่ คุณจึงคบกับใครไม่ได้นานสักคน

 

คนเกิดวันที่ 27

คุณเป็นคนที่มีจิตใจเปราะบาง และถูกระทบกระทั่ง ได้ง่าย เสียจริงๆอะไรนิด อะไรหน่อย คุณก้อจะคิดมาก และเศร้าโศก เสียใจได้ง่ายๆคุณมองโลกในแง่ร้าย เจออุปสรรคเล็กน้อย คุณก้อโอดครวญ ว่าไม่ไหวแล้วดูภายนอก คุณอาจจะเหมือนคนเย็นชา แต่ที่จริงแล้ว คุณใจดีและมีน้ำใจนะเนี่ย เวลาออกเดทกับคนรัก คุณไม่สนใจเลยว่าอีกฝ่ายจะแต่งตัวยังไง แต่คุณจะเนี้ยบ ตั้งแต่ศีรษะ จรดเท้า ชนิดดาราhollywood ยังอายเลย กับคนรักแล้ว คุณจะเอาแต่ใจตัวเองและอ้อนคนรักมาก บางครั้งก้อมากเกินไปนะ

 

คนเกิดวันที่ 28

คุณมักจะลังเล และคิดมาก เกินความจำเป็น นอกจากนี้ ยังขี้ขลาดและไม่เคยกล้าที่จะลองเสี่ยงกับอะไรเลย บางอย่างทั้งที่คุณทำได้หากพยายามสักนิด แต่คุณกลับประเมินค่าตัวเอง ต่ำๆ และตัดใจไม่ยอมทำเสียดื้อๆ คุณจึงมักพลาดโอกาส ดีๆ เพราะมัวแต่ มองโลกในแง่ร้าย นี่เองมิหนำซ้ำ ยังเจ้าน้ำตาอีกด้วย คุณไม่ค่อยจะมีโชคในเรื่องนี้เท่าไหร่เลย กับคนที่คุณชอบเขา เขาก้อไม่ชอบตอบแต่กับคนที่คุณ อยากจะหนีเขาไปให้ไกล ก็กลับมาตื้อให้คุณรำคาญอยู่ได้รวมความแล้วความรักของคุณ มันลุ่มๆ ดอนๆ แม้จะมีรักพบได้ง่ายแต่ไม่เท่าไหร่ คุณก้อจะนึกปอด แล้ววิ่งหนีเสียก่อน

 

คนเกิดวันที่ 29

คุณมีประสาทสัมผัสที่ 6 อันเฉียบไว ยอดเยี่ยม ลางสังหรณ์ ก้อแม่นยำอยู่เสมอ คุณเกลียดความธรรมดา จึงไขว้คว้าหาสิ่งแปลกๆ ใหม่ๆมาให้ตัวเองได้คลั่งไคล้อยู่เสมอ ไอเดียที่แปลกใหม่ของคุณก้อมีอยู่อย่างเหลือเฟือ คุณจึงมักมีความคิดสร้างสรรค์ในสิ่งที่ชาวบ้านเขา คาดคิดไม่ถึงแต่บางที คุณจะรู้สึกเบื่อโลกและเบื่อคน แค่คุณมองตาอีกฝ่าย คุณก็รู้ว่า เขากำลังคิดอะไรอยู่จึงทำให้คุณกลายเป็น คนขี้ระแวง และขี้หึง เลยมักจะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง กับคนรักบ่อยๆ ทั้งที่สิ่งที่คุณระแวง ซึ่งคุณเชื่อว่าเป็นลางสังหรณ์อันดีเยี่ยม ของคุณนั้น กลับเป็นเพียงความคิดมากจนเกินไปของคุณ

 

คนเกิดวันที่ 30

คุณเข้าสังคมเก่ง เลยมีเพื่อนเยอะนิสัยโดยทั่วไปของคุณก็ทำให้ใครต่อใคร พากันมาชื่นชอบและอยากจะคบค้ากับคุณไปหมด นอกเสียจากว่า บางครั้งที่คุณหัวดื้อหัวรั้น ไม่ยอมฟังความคิดเห็นของใครเลย ซึ่งอาจทำให้เพื่อนๆพากันผิดหวังบ้าง ก็ได้ แต่ส่วนดีของคุณมีมากกว่า จึงเป็นอันว่าลบล้างกันไปได้ คุณอยากที่จะมีความรัก ซึ่งตัวเองเป็นผู้คุมเกมและเป็นผู้นำตลอด ถ้าเป็นผู้ชายก็เข้าข่ายเผด็จการ แต่ถ้าเป็นผู้หญิงก็ไม่ค่อยให้เกียรติคนรักเท่าไหร่เขาขอแต่งงาน ก็มักเล่นตัวอยู่นานหรือถ้าเป็นผู้ชาย ก็ไม่ค่อยจะยอมขอใครแต่งงาน ง่ายๆ

 

คนเกิดวันที่ 31

เห็นคุณทำหน้าเศร้าอยู่ดีๆ สักครู่ก็หัวเราะลั่นเสียแล้วถ้าใครรู้จักคุณมาก่อน ก็ไม่แปลกเลย เพราะอารมณ์ของคุณขึ้นได้สูงสุดและลงได้ต่ำสุด ในเวลาที่ใกล้เคียงกันมาก จนใครต่อใคร เอาใจคุณไม่ถูกและรู้สึกว่า คนอย่างคุณเข้าใจยาก คุ้มดีคุ้มร้ายไม่มีใครสามารถจะคาดการณ์ หรือเดาได้เลยว่า คุณกำลังคิดหรือต้องการอะไรอยู่ ทั้งที่ตัวคุณเอง ก็เป็นคนเอาจริงเอาจังดีกับทุกๆ เรื่อง กว่าคุณจะรักใครนั้น ต้องใช้เวลามากแต่เมื่อนึกชอบแล้ว คุณจะรุกไม่ยาก ตามตื้ออีกฝ่ายโดยไม่รู้จักเหน็ดจักเหนื่อย ต่อให้อีกฝ่ายปฏิเสธคุณ คุณก้อจะไม่ยอมตัดใจ หรือเลิกราง่ายๆหรอก

No comments:

Post a Comment

Comment here!