22 September 2008

เกิดวันไหนกันบ้างจ๊ะ ภาค ๑

ภาค๑ สำหรับคนที่เกิดวันที่ ๑ ถึง ๑๕ ครับผม

: :+ + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + : :

คนเกิดวันที่ 1

คุณเป็นคนที่ อยากรู้ อยากเห็น ไปหมดเสียทุกอย่าง เวลาที่ทุ่มกับอะไรแล้ว คุณจะลืมแม้กระทั่ง จะกิน จะนอน ไฟของคุณในส่วนนี้ น่าชมเชยมาก แต่ขอติงซักหน่อย ตรงที่คุณ ขี้เบื่อจังเลย คุณจะรักใคร่ ใหลหลง กับคนที่คุณ รู้สึกประทับใจในครั้งแรกที่พบกัน ไม่ต้องการที่จะศึกษา หรือดูใจ อะไรกันล่ะ ส่วนคนที่ คุณไม่ชอบหน้า เสียตั้งแต่แรกแล้ว คุณก็จะ ไม่มีวันทำใจให้ คบหาสมาคม กับ เขา หรือเธอ ได้เลย ไม่ว่า ความรัก หรือการสมาคม คุณก็จะ รักจริง เกลียดจริง และเก็บความรู้สึกไม่เป็นด้วย ถ้าได้ทะเลาะกัน ก็จะรุนแรง ขนาดมองหน้ากันไม่ติด อีกเลย

 

คนเกิดวันที่ 2

คุณมีไอเดีย และประสาทสัมผัส ที่เป็นเลิศ แต่กลับนำมา ประยุกต์ใช้ได้ไม่เก่ง และไม่เต็มที่ ซึ่งคงเป็นเพราะ คุณยึดถืออยู่กับ อุดมการณ์ มากไป รวมทั้ง เก็บตัวจนเกินไปด้วย แต่เนื่องจากคุณ เป็นคนฉลาด และสุขุม จึงไม่มีปัญหาในเรื่อง อารมณ์ชั่ววูบพาไป แน่ คุณจะค่อยๆ รักอย่างช้าๆ เงียบๆ บางที รักเขาข้างเดียว เสียตั้งนาน เป็นคนโรแมนติก และเป็นผู้ให้ แบบมอบกายถวายชีวิต ซื่อสัตย์ รักเดียว ใจเดียว เสียด้วย

 

คนเกิดวันที่ 3

แม้คุณจะบริสุทธิ์ ไร้เดียงสา และโรแมนติก แต่การแสดงออกของคุณนั้น ดูเป็นคนกระฉับกระเฉง และก๋ากั่น ด้วยนิสัยที่ ขัดกันอยู่ในตัว ซึ่งคุณเอง ก็ไม่เข้าใจตัวเองนี่แหละ ทำให้คนอื่นๆ ก็เข้าใจคุณยากหนักเข้าไปใหญ่ แต่ลึกๆแล้ว คุณช่างระแวดระวัง และมีความอดทน มาก คุณจะมีความรัก ที่ยิ่งใหญ่ จนชาวบ้านตกตะลึงพรึงเพริด ถ้าคุณปักอกปักใจกับใครแล้ว ใครก็ตาม อย่าได้มาห้ามคุณ เสียให้ยากเลย คุณเชื่อมั่นในตนเอง เป็นที่สุด และพร้อมเสมอที่จะ หนีตามกันหากผู้ใหญ่คัดค้าน WOW!

 

คนเกิดวันที่ 4

คุณเป็นคนคิดอย่างรอบคอบเสียก่อน จึงลงมือทำ จึงไม่ค่อยพบความผิดพลาดเท่าไหร่ แต่ด้วยความ ขี้ระแวงของคุณ ที่มีมากจนเกินไปนี่แหละ ที่ทำให้คุณ เบรกตัวเองบ่อย เกินความจำเป็น เลยทำให้คนรอบข้างรู้สึกว่า คุณค่อนข้างเป็นคน ขวางๆ ทั้งที่โดยปกติแล้ว คุณก็ร่าเริงและ คบกับใครได้ ไม่เลือกที่รัก มักที่ชัง ดูคุณสงบเสงี่ยมแบบนี้ เวลามีความรัก คุณจะเปลี่ยนเป็น คนละคนเลย และ คุณอาจจะพบรักกับคนที่ใครๆ คิดไม่ถึง หรือไม่ก็ พบรักแบบกะทันหัน หลังจากไปเที่ยว แค่

3 วัน 5 วัน คือ มักจะมีความรักที่ บังเอิญ และน่าเซอร์ไพรส์

 

คนเกิดวันที่ 5

แม้คุณจะไม่ค่อยพูด ค่อยจา แต่คุณกลับชอบ สิ่งที่ท้าทายและเปลี่ยนแปลง อยู่เสมอ คุณจะไม่มีวันทนได้หรอก กับ ความซ้ำซาก จำเจยิ่งไปกว่านั้น คุณยังไม่ชอบ ขอความเห็น หรือความช่วยเหลือ จากใครด้วยคุณถือว่า ชีวิตคุณ คุณต้องเป็นคน ลิขิตเอง และคุณก็ยัง มีสายตาอันแหลมคมอีกด้วยสิ ถ้าคุณนึกรักใครแล้ว คุณจะเดินหน้าทันทีแต่คุณขี้หึง และชอบเป็น เจ้าข้าว เจ้าของ ตลอดจน อยากที่จะผูกมัดคนรักเอาไว้ ชนิดดิ้นไม่หลุด ยิ่งถ้าเจอคู่แข่ง ด้วยแล้วก็ยิ่งเหมือน เติมเชื้อไฟให้คุณทันทีบรื้อออออ

 

คนเกิดวันที่ 6

คุณเป็นคน โอบอ้อมอารี มีจิตใจงดงาม และชอบช่วยเหลือคนอื่นแต่บางทีก็มากเกินไป จนกลายเป็น ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน ดูผิวเผินคุณจะเป็นคนเงียบๆ เฉยๆ แต่พอเข้าตาจน คุณกลับมี ความกล้า และใจป้ำเสียจน คนรอบข้างอ้าปากค้าง ด้วยความตกใจ และจินตนาการ ของคุณก็แปลกแหวกแนวเหลือเกิน ด้วยซิ คุณมักจะ มีความรักที่ เรียบง่าย ไม่หวือหวาแต่เป็นความรักที่ เปิดเผยสดชื่นเหมือนเป็นเพื่อนกันมากกว่าคนรักที่จี๋จ๋า หวานจ๋อย และความรักของคุณ ก็มักจะพัฒนามาจากความเป็นเพื่อน ตลอดจนความใกล้ชิด กันด้วย

 

คนเกิดวันที่ 7

คุณมีประสาทสัมผัสที่ เฉียบแหลม ไวต่อความรู้สึกต่างๆ แต่เก็บอารมณ์ได้อย่างมิดชิด เป็นคนเรียบเฉย ไม่ชอบ อะไรที่โอเวอร์แต่ส่วนลึกของจิตใจแล้ว กลับทิฐิ และ หลงตัวเองด้วย ก็เลยเป็นคนมีมานะและสู้สุดฤทธิ์เลยแหละ เพื่อคนที่คุณรักแล้วละก้อ คุณมีความกล้าอย่างเหลือเฟือ ชนิดคนรอบข้างคิดไม่ถึง และจะมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับคนรัก ได้เร็วมากด้วย

 

คนเกิดวันที่ 8

คุณเป็นคน มีมนุษยสัมพันธ์เป็นเยี่ยม เป็นคนเด่น ที่อยู่ที่ไหนก็มีแต่คนชื่นชม แถมยังอดทึ่ง กับความหัวไว ฉลาดปราดเปรื่อง และมีความคิดที่แหวกแนว ไม่เหมือนใครอีกด้วย แต่เสียอยู่หน่อยตรงที่คุณขี้เบื่อ และไม่มีความแน่นอน เลยทำให้คนรอบข้างเดือดร้อนได้บ้าง ในบางครั้ง คุณเป็นยอดนักรักที่มักเที่ยวไปตกหลุมรัก ใครต่อใครอยู่เสมอ ซึ่งก็มักสมหวังในรักเสียด้วยซิ คุณจะหลงรักคนที่ มีรสนิยมดี และไม่เคยพอที่จะมีคนรักเพียงคนเดียว แม้ความรักของคุณ จะเร่าร้อน รุนแรง และก้าวหน้าได้อย่างรวดเร็ว แต่ก็อยู่ได้ไม่ยั่งยืนนักนะ

 

คนเกิดวันที่ 9

คุณเป็นคนที่ แสดงออกไม่เก่ง หรือประชาสัมพันธ์ตัวเองได้ไม่ดีเท่าที่ควร ทั้งหมดนี้ก็เป็นเพราะ คุณไม่ทราบว่าจะแสดงความเป็นตัวคุณ ให้ชาวบ้านเขารู้ ได้อย่างไรนั่นเองหรือจะพูดไปอีกที คุณอาจจะไม่สนใจว่า ใครเขาจะมอง จะคิดกับคุณยังไงก็ได้ คุณจึง ถูกเข้าใจผิด ได้ง่ายในตอนต้นๆ โดยธาตุแท้แล้วคุณเป็นคนร่าเริง แต่ในสายตาของ เพศตรงข้าม คุณคือคนที่ลึกลับเต็มไปด้วยปริศนา ชวนให้ศึกษา และค้นหาเป็นอย่างยิ่ง คุณหัวไวและฉลาดเฉลียว เป็นอย่างมาก แต่เพื่อนๆกลับรู้สึกว่าคุณเป็นคนที่เข้าใจยาก ไม่รู้ว่า ใจจริงของคุณ คิดอะไรอยู่กันแน่คุณมักไม่ยอมบอก หรือแสดงให้คนที่คุณรักรู้หรอกว่า คุณรักชอบอีกฝ่ายแต่มักจะเฝ้าฝันถึง คนๆเดียว อยู่นาน หลายปีดีดัก หรือชั่วชีวิตหรือไม่ก็ ไม่สามารถที่จะ ลืมคนรักคนแรกได้ แต่คุณก็เอาจริงเอาจังและรับผิดชอบ ในความรู้สึกของคนรัก คนปัจจุบัน ซึ่งจะไม่มีวันนอกใจหรือทรยศอีกฝ่ายได้เลยแถมคุณยังมีโชคในเรื่องลูก อีกด้วย

 

คนเกิดวันที่ 10

คุณเป็นคนที่ มีความสามารถ และทำงานเก่ง ถ้าเป็นผู้หญิงก็เป็นผู้หญิงเก่ง ขนาดมีชื่อเสียง โด่งดังเลยละ หรือถ้า เป็นผู้ชายก็จะก้าวพรวดๆ สู่ชื่อเสียง และเกียรติยศ ตลอดจน ฐานะอันโดดเด่นในสังคม คุณทนไม่ได้ที่จะต้อง เป็นผู้ตามใคร เป็นคนไวต่อ ความเปลี่ยนแปลงต่างๆ และยังมี ความคิดสร้างสรรค์ด้วย จึงสามารถสร้างสิ่งแปลกๆ ใหม่ๆ สิ่งแล้วสิ่งเล่า ออกมาป้อนสังคมแม้เรื่องการแต่งตัวคุณ ก็ไม่มีพลาด จะนำสมัย และเนี้ยบตลอดกาลคุณเป็นคนขี้หึงขี้หวง พอมีคนรักทีไร คุณก็อยากเป็น เจ้าข้าวเจ้าของอีกฝ่ายขึ้นมาทันที แถมยังหัวรั้น มีทิฐิมาก ปากอย่าง ใจอย่างฟอร์มจัด เลยมักทำให้ พลาดโอกาสในเรื่อง ความรัก หรือสูญเสียคนรักไปอย่างน่าเสียดาย บ่อยๆ

 

คนเกิดวันที่ 11

คุณเป็นคนสง่างาม และสมบูรณ์แบบ เป็นผู้ดี และสุขุม เยือกเย็นจึงทำให้ใครต่อใคร พากันเชื่อถือคุณ และอดอิจฉาคุณไม่ได้คุณจะไม่ยอมฝืน หรือดันทุรังเด็ดขาด แต่จะมีความยืดหยุ่น และปรับตัวให้เข้ากับคนรอบๆ ข้างได้ เป็นอย่างดี เป็นคนใจดี มีเมตตาเกลียดความไม่ดี ไม่ถูก ไม่ควรทั้งหลาย และเป็นคนมีคุณธรรม อย่างมากกับคนที่คุณรักแล้ว คุณจะมอบทั้งกาย และใจให้หมด มีความอ่อนโยนและเอาใจใส่คนรัก ไม่เคยขาด ซื่อสัตย์ และรักเดียวใจเดียวคุณสามารถที่จะ ทุ่มเทให้กับคนรัก ได้ทั้งชีวิต และยังสามารถรักใครคนใดคนหนึ่ง ได้ตลอดไป โดยไม่รู้สึก เบื่อหน่ายด้วย

 

คนเกิดวันที่ 12

คุณเป็นคนร่าเริง มีอารมณ์ขัน และเต็มไปด้วยไฟ ในการทำสิ่งต่างๆคุณมักไม่ยึดติดกับ เรื่องหยุมหยิม น่ารำคาญ เป็นคนใจกว้างไม่ชอบอยู่นิ่งเฉย เป็นพวกพฤติกรรมนิยม แต่มักจะใจร้อน ซุ่มซ่า มและขี้โมโห จนสูญเสียความเชื่อถือ จากคนอื่นๆ อย่างน่าเสียดายถ้าคุณชอบใครแล้ว คุณจะไม่สนเลยว่า อีกฝ่ายจะ ชอบคุณด้วยหรือเปล่าคุณจะเดินหน้าท่าเดียว จนทำให้เขา หรือเธอ แทบทนไม่ได้ หรือถึงแม้ว่าต่างคน ต่างจะชอบกันก็แล้ว แต่หากว่า เวลาที่คุณอยู่ด้วยกันนั้น

คุณตั้งท่าแต่จะ ทำตามสิ่งที่ตัวเองชอบ และต้องการ จึงมักจะขัดแย้งกับคนรักบ่อยๆ นอกจากนี้ คุณยังเป็นประเภทรักง่าย หน่ายเร็วด้วยนะ...

 

คนเกิดวันที่ 13

คุณเป็นคน ตรงไปตรงมา ไม่มีการเสแสร้ง หรือปรุงแต่ง กิริยาใดๆทั้งสิ้นคุณเกลียดการป้อยอ และโปรยเสน่ห์ ไม่เลือกที่เลือกทาง เป็นที่สุดไม่ชอบอยู่ในกรอบ ที่คนอื่นตีล้อมเอาไว้ รักอิสระมาก เสียจนต้องสะดุดและพบกับความผิดพลาดไม่น้อย นอกจากนี้ คุณจะพูด และแสดงออก กับทุกๆคนอย่างตรงไปตรงมา ชอบก็บอกว่าชอบ เกลียดก็บอกว่าเกลียดอ้อมค้อมไม่เป็นโกหกไม่เป็น แต่คุณไม่ค่อยเกลียดใครหรอกในเมื่อคุณเป็นคนจริงใจแบบนี้ แม้บางครั้ง จะขวานผ่าซากบ้างแต่ใครต่อใคร ก็รักใคร่ชอบพอคุณนะ คุณเปิดเผย และสนิทสนม ได้กับทุกคนใจดีอ่อนโยน และเอาใจเขามาใส่ใจเรา อยู่ตลอดเวลาแม้จะไม่โปรยเสน่ห์เรี่ยราด ก็เนื้อหอม ในสายตาของ เพศตรงข้ามเสมอจึงมักถูกเข้าใจผิดในเรื่องความรัก บ่อยครั้ง

 

คนเกิดวันที่ 14

คุณเป็นตัวของตัวเองมาก มากเสียจน ไม่ค่อยจะสนใจ อะไรรอบๆ ข้างแต่ถ้าหาก ต้องมีการแบ่งพรรค แบ่งพวก หรือเข้าข้างฝ่ายใดแล้วละก้อคุณก็จะเลือกเข้าฝ่ายที่เป็นต่อ แต่คุณก็ใช่ว่าจะฉลาดแกมโกงไปเสียหมดหรอกนะ โดยปกติแล้ว คุณเป็นคนที่มีน้ำใจและขี้สงสารอยู่ไม่น้อย เพียงแต่ ผลประโยชน์ มันมีความหมายกับคุณมากกว่าสิ่งอื่นใด นั่นเอง จินตนาการของคุณ ก็เลิศล้ำ ไม่เหมือนใครและยังจะชอบที่จะ ลงมือกระทำทันทีด้วย คุณจะไม่มีวันแยแส

หรือเห็นอกเห็นใจคนที่ มาหลงใหลคุณ แต่ตัวคุณเองไม่ชอบขี้หน้าฝ่ายนั้นแน่ๆ เรื่องความรัก คุณไม่มีวันใจอ่อนเช่นเดียวกัน แต่ถ้าคุณเกิดรู้สึกรักใครละก้อ คุณจะถึงกับเบรกตัวเอง ไม่อยู่เลยทีเดียวหลังจากที่คุณชั่ง ตวง วัด และคำนวณแล้ว ว่า คนนี้คือ คนที่คุณเลือก

 

คนเกิดวันที่ 15

คุณเป็นคนที่ ชอบแสดงออก และชอบเป็นจุดเด่น อย่างแท้จริงจึงดูเป็นคนที่ ค่อนข้างจะฉูดฉาด จัดจ้าน และกะล่อน แต่ธาตุแท้แล้วคุณเป็นคนแข็งแกร่ง ไม่ติดใจกับเรื่องจุกจิกแต่มีความปรารถนาอย่างแรงกล้า ที่จะเป็นผู้นำ และทำให้คนอื่นคล้อยตามตนเอง ไม่งั้นคุณ จะหงุดหงิดเป็นที่สุดยิ่งถ้าอีกฝ่ายทำแข็งขืน กระด้างกระเดื่องกับคุณ แล้วละก้อคุณเป็นต้องโมโห ฉุนเฉียว อย่างระงับไม่อยู่เลยแหละ อารมณ์คุณขึ้นๆลงๆ หลายใจอีกต่างหาก เลยเที่ยวไปตกหลุมรัก คนนั้น คนนี้ ทั่วไปหมดแต่ก็ชอบอยู่ได้ไม่นานหรอก มักมีอันจะต้องเปลี่ยนใจไปชอบของใหม่ๆอยู่ร่ำไป นิสัย ส่วนนี้นี่แหละ ที่จะทำให้คุณเสียโอกาส และเสียคนดีๆไป

No comments:

Post a Comment

Comment here!