23 September 2008

ดูดวงแบบอินเดีย ภาค๑


อัศวินี (13 - 26 เมษายน)
เป็นคนแข่งแกร่ง มีอำนาจ และมองหาความท้าทายให้ชีวิตอยู่เสมอ มีบุคลิกร่าเริงแจ่มใส งดงาม เฉลียวฉลาด และเปิดเผย แต่กระนั้นก็มีความลึกลับอยู่ในตัวทำให้เป็นคนเข้าใจยาก ในเรื่องความรักคุณกำลังมองหาคู่ที่เพียบพร้อมและสมบูรณ์แบบ แต่ตัวคุณเองมักไม่พร้อมที่จะมีพันธะ
สัญลักษณ์ หัวม้า หมายถึงแจ่มใส
ราศีเนื่อคู่ ภรณี
สี แดงเข้ม

ภรณี (27 เมษายน - 10 พฤษภาคม)
เป็นคนมีเสน่ห์ทางเพศ ชื่นชมความงามและศิลปะทุกรูปแบบ แต่ต้องระวังอย่าหมกมุ่นในเรื่องเพศมากเกินไป บางครั้งอาจจะก้าวร้าวและดูเหมือนเห็นแก่ตัว จึงต้องหาคู่ที่ไม่กลัวการผูกมัดและสามารถสนองตอบความต้องการทางโลกียและเพศรสได้
สัญลักษณ์ โยนี (อวัยวะเพศหญิง) หมายถึงมีเสน่ห์ทางเพศ
ราศีเนื้อคู่ อัศวินี
สี แดงเข้ม

กฤติกา (11 - 24 พฤษภาคม)
เป็นคนทุ่มเท ฉลาด และสุขุมเยือกเย็นยามเกิดวิกฤต แต่ก็มักโมโหง่ายและถึงแม้จะไม่ชอบการเผชิญหน้า แต่ก็สู้ไม่ถอยเมื่อถึงเวลา เป็นคนที่เปิดกว้างต่อโลกภายนอกแต่ก็เคร่งครัดในศาสนาในเวลาเดียวกัน และถึงเเม้จะกำลังตามหารัก ก็ยังคงกลัวการผูกมัดอยู่ดี
สัญลักษณ์ ใบมีด หมายถึงไฟ
ราศีเนื้อคู่ เชษฐา
สี ขาว

โรหิณี (25 พฤษภาคม - 7 มิถุนายน)
เป็นคนอ่อนไหว เปลี่ยนแปลงตัวเองได้รวดเร็ว เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ แต่ก็มีเสห่ห์ และชอบความสุขสบาย อาจเป็นคนขี้หึงจึงเจ็บปวดได้ง่าย ดูจากภายนอกอาจจะเป็นคนไม่ผูกพันกับใคร แต่ลึก แล้วใฝ่หาความรักสุดตัวทีเดียว
สัญลักษณ์ ล้อรถ หมายถึงความงาม
ราศีเนื้อคู่ อนุราธ
สี ขาว

มฤคศิร (8 - 20 มิถุนายน)
เป็นคนเข้มแข็ง ฉลาดเป็นกรด และหัวไวอีกต่างหาก ทุ่มเถียงทะเลาะกับใครก็ต้องชนะให้ได้ เกิดมา เป็นผู้นำ และชอบมีอำนาจเหนือผู้อื่น คุณต้องการคู่ชีวิต แต่มีเพียงคนที่คุณต้องการจริงๆ เท่านั้นที่จะกระตุ้นอารมณ์ปรารถนาของคุณได้
สัญลักษณ์ ศีรษะกว้าง หมายถึงสติปัญญา
ราศีเนื้อคู่ หัฏฐะ
สี เงิน

อารทรา (21 มิถุนายน - 4 กรกฏาคม)
เป็นคนประสบความสำเร็จในชีวิต เป็นที่ชื่นชอบของใครๆ จึงมักวุ่นวายอยู่เสมอ และมักให้ความสำคัญกับความคิดเห็นของคนอื่นมากเสียจนละเลยความคิดตัวเองไป ความที่ชอบฟังคำซุบซิบและชอบออกงานสังคม อาจทำให้คุณดูเหมือนคนมีความคิดตื้นเขิน แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่คนแบบนั้นเลย คุณยอมสละได้ทุกอย่างเพียงเพื่อทำให้ฝันเป็นจริง
สัญลักษณ์ เพชร หมายถึงนักยุทธศาสตร์
ราศีเนื้อคู่ มฤคศิร
สี เขียว

ปุนัพสุ (5 - 18 กรกฎาคม)
เป็นคนน่ารัก ห่วงใยและใส่ใจผู้อื่น คุณจะต้องตั้งเป้าหมายและทะยานไปสู่ความสำเร็จเสมอไม่อย่างนั้นจะรู้สึกว่าตัวเองขาดหลักในชีวิต คุณอยากมีครอบครัวใหญ่ๆ แต่ถ้าไม่มีก็จะพยายามเข้าใกล้กลุ่มคนที่เปิดโอกาสให้คุณได้ใช้สัญชาตญาณความเป็นแม่ แต่ระวังบรรดาคู่รักของคุณจะเซ็งเสียก่อน
สัญลักษณ์ คันธนู หมายถึงความเป็นแม่
ราศีเนื้อคู่ ภรณี
สี เทา

ปุษยะ (19 กรกฎาคม - 1 สิงหาคม)
เป็นคนขยัน ทุ่มเทให้กับการทำงาน และมีความสามารถในการปั้นความคิดให้เป็นความจริงขึ้นมา หากวางแผนดีๆ ก็จะประสบความสำเร็จในการงานได้ไม่ยากนัก สำหรับคุณ การแสดงความรู้สึกอาจจะเป็นเรื่องยาก แต่ก็ต้องพยายามหน่อย ไม่เช่นนั้นคู่ของคุณอาจจะรู้สึกว่าเขาหรือเธอ ไม่เป็นที่ต้องการก็ได้
สัญลักษณ์ ดอกไม้ หมายถึงสีสัน สดุดตา
ราศีเนื้อคู่ อัศวินี / อาศเลษา
สี แดงและดำ

อาศเลษา (2 - 15 สิงหาคม)
อาจจะดูเป็นคนขี้เกียจ แต่จริง แล้วสมองไว ไม่เคยหยุดนิ่ง รักอิสระ และอาจจะรักสันโดษด้วย รักความสงบ ไม่บ่อยนักที่จะโกรธใครแต่ใครมาแหยมเป็นเจอดี และแม้ว่าจะเป็นคนขึ้หึง ก็ไม่ได้อยากให้คู่ของคุณมีนิสัยอย่างเดียวกัน
สัญลักษณ์ งูพิษ หมายถึงอำนาจสะกดใจ
ราศีเนื้อคู่ บุษยา
สี แดง

มาฆะ (16 - 29 สิงหาคม)
เป็นคนฉลาด เอาตัวรอดเก่ง ร่าเริงแจ่มใส ใครเห็นใครปิ๊ง เป็นผู้นำที่ใจดี แต่แฝงด้วยความเข้มแข็ง ข้อดีเหล่านี้ทำให้คนมากมายชื่นชนคุณ แต่ขณะเดียวกันก็มีคนคอยอิจฉาด้วย คุณมีความสุขดีอยู่กับชีวิตรัก แต่คนรักในอุดมคติของคุณนั้นค่อนข้างจะหายากทีเดียว
สัญลักษณ์ วอ หมายถึงชื่อเสียง
ราศีเนื้อคู่ เชษฐา
สี ครีม

บุรพผลคุนี (30 สิงหาคม - 12 กันยายน)
เป็นคนอบอุ่น มีเสน่ห์ และดวงดี คุณทำงานหนัก แต่ก็รู้จักหาความสุขกับชีวิต ความกระตือรือร้นที่มีอยู่เต็มเปี่ยมจะนำคุณไปสู่ความสำเร็จ นอกจากนี้ คุณยังเป็นคนจริงใจไม่โกหก รสนิยมคุณนั้นเลิศหรูนัก มักจะเป็นสีสันให้กับงานเลี้ยงเสมอๆ คุณอยากให้ตัวเองและคู่มีเป้าหมายเดียวกันและเคียงข้างกันก้าวไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้
สัญลักษณ์ เตาผิง หมายถึงโชค
ราศีเนื้อคู่ มาฆะ
สี น้ำตาล

อุตรผลคุนี (13 - 25 กันยายน)
เป็นคนมนุษยสัมพันธ์ดี หนักแน่น และเกิดมาเป็นผู้ให้อย่างแท้จริง เป็นเจ้าแห่งยุทธวิธี และเป็นนักวาง แผนที่ดีแต่ความรู้สึกไม่ค่อยมั่นคงและตึงเครียด อาจทำให้คุณประพฤติตนไร้เหตุผล เกิดความประหม่า และไม่มั่นใจได้ คุณคอยเป็นกำลังใจให้คู่ของคุณเสมอ และก็หวังให้เขาหรือเธอเห็นคุณค่าของสิ่งที่คุณทำ และตอบแทนคุณด้วยความรัก
สัญลักษณ์ ขาเตียง หมายถึงสู้ชีวิต
ราศีเนื้อคู่ บุรพผลคุนี
สี ฟ้าสดใส

หัฏฐะ (26 กันยายน - 9 ตุลาคม)
เป็นคนมีเสน่ห์และน่าสนใจ แต่ก็อารมณ์เสียได้ง่ายๆ คุณทะเยอทะยานและเป็นเจ้าของชะตาชีวิตของตัวเอง บางครั้งอาจจะดูเหมือนเป็นคนเห็นแก่ตัว แต่จริงๆ แล้วคุณเป็นคนใจกว้างกว่าใครๆ เมื่อคุณตกลงปลงใจกับคู่ของคุณแล้ว คุณจะดูแลเอาใจใส่เขาหรือเธอเป็นอย่างดี และจะเป็นผู้ให้ที่แสนอารี
สัญลักษณ์ ฝ่ามือ หมายถึงการฝึกตนด้วยโยคะ
ราศีเนื้อคู่ มฤคศิร
สี เขียว

จิตรา (10 - 22 ตุลาคม)
เป็นคนชอบเข้าสังคม รักชีวิตกลางแจ้ง และชอบเมาต์เป็นชีวิตจิตใจ คุณอาจจะดูมีความสุขกับการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ และหาเพื่อนใหม่ได้ง่ายๆ แต่โดยธรรมชาติของคุณแล้ว คุณรักความสันโดษ แม้จะอยากใช้ชีวิตร่วมกับใครสักคนแค่ไหน แต่คุณก็ไม่เคยทุ่มให้เขาหรือเธอเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ได้สักที
สัญลักษณ์ ไข่มุก หมายถังความงาม
ราศีเนื้อคู่ หัฏฐะ
สี ดำ

2 comments:

  1. ขอบคุณมากครับ สำหรับบทความดีๆ

    ReplyDelete
  2. บล๊อคนี้ยังไม่ร้างนะจ๊ะ เจ้าของไปนอก (เหมือนกับว่าประโยคนี้อยู่หลังรถที่ฝุ่นเกาะเกรอกรังนะ เคยเห็น)

    ReplyDelete

Comment here!